Leadership Is Lifting A Person’s Vision To High Sights Lifestyle การต่อใบอนุญาต ทำงาน รู้ก่อน ทำก่อน

การต่อใบอนุญาต ทำงาน รู้ก่อน ทำก่อน

ต่อ ใบ อนุญาต ทํา งาน work permit

ใบอนุญาตในการทำงานหรือ Work permit นั้นหมายถึงเอกสารที่มีการออกให้บุคลต่างชาติ หรือ แรงงานต่างชาติที่เข้ามาในประเทศเพื่อใช้ในการยืนยันว่าสามารถที่จะทำงานได้ โดยถูกต้องตามกฎหมาย โดยที่เอกสารดังกล่าวนี้นั้นจะต้องยื่นขอต่ออายุก่อนที่ใบอนุญาตินั้นจะหมดลง 1 เดือน และในการต่อ ใบ อนุญาต ทํา งาน work permitนั้นจะสามารถที่จะต่อได้เพียงครั้งละไม่เกิน 2 ปร เท่านั้น  

การขออนุญาติต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง  

ไม่ใช่ว่าเรานั้นจะสามารถเดินทางไปไหนมาไหนภายนอกประเทศและสามารถที่จะขอใบอนุญาติในการทำงานได้เลยหรือจะสามารถ ต่อ ใบ อนุญาต ทํา งาน work permit เพราะว่าจะต้องมีกฎเกณฑ์ในการทดสอบด้วยเช่นกันเพื่อที่จะทำให้การขอใบอนุญาตินั้นนั้นออกได้มีมาตรฐานและมั่นใจว่าเป็นแรงงานที่เข้ามาถูกต้องตามกกฏหมายจริง 

  • มีความรู้ และความสามารถในการทำงานตามที่ขออนุญาตไว้  
  • ไม่เป็นบุคลวิกลจริต หรือ มีจิตฟั้นเฟือง และ ไม่สมประกอบ ไม่เป็นผู้ที่เจ็บป่วย หรือ มีภาวะวัณโรคระยะสุดท้าย หรือ โรคที่จะปรากฏอันเป็นที่รังเกียจภายในสังคม  โรคติดยาเสพติด และ โรคพิษสุราเรื้อรัง รวมทั้ง โรคซิฟิลิสในระยะที่ 3 
  • ไม่เคยมีประวัติ หรือ มีการจำคุกในความผิดกฎหมาย ว่าด้วยคนเข้าเมือง หรือ กฎหมายว่าด้วยการทำงานของคนต่างด้าวภายในระยะ 1 ปี ก่อนที่จะถึงวันขอรับใบอนุญาต  

เอกสารที่ใช้ในการขอรับใบอนุญาต  

  • แบคำขอ ตท.1 ในกรณที่เป็นชาวต่างชาติ และ จะต้องมาพร้อมกับรูปถ่าย 3×4 เซนติเมตร (1 นิ่วครึ่ง) จำนวน 3 รูป (จะต้องถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) กรณีทีเป็นแรงงาสัญญาชาติพม่า ลาว กัมพูชา ให้ใช้แบบคำขอ ตท.2 
  • หนังสือถึงผู้ว่าในกรณที่ชี้แจงความเป็นในการแจ้งแรงงาน ต่างด้าว ผ่านบริษัท B.O.I ให้ทำหนังสือถึงผู้ว่าจังหวัด และ ชี้แจงเหตผุลที่ไม่ยื่นใช้สิทธิ์ B.O.I 
  • หนังสือรับรองการจ้างงาน และ สัญญาจ้าง ในกรณีสัญชาติ พม่า ลาว และ กัมพูชานั้นจะต้องใช้หนังสือรับรองการจ้าง  
  • สำหรับการศึกษา และ หลักฐานการผ่านงาน 
  • ใบรับรองแพทย์  
  • สำนาหนังสือเดินทาง หรือ ใบสำคัญ ถิ่นที่อยู่อาศัย และ ใบประจำตัวคนต่างด้าว พร้อมตัวจริง กรณีพม่า และ ลาว และ กัมพูชาให้หนังสือเดินทาง  
  • หนังสือประกอบการมองอำนาจจากนายจ้าง   

หมายเหตุ  

  • เอกสารที่เป็นภาษต่างประเทศ ยกเว้นภาษอังกฤษนั้นให้จัดทำเป็นคำแปลภาษาไทย และ จะต้องมีการรับรองความถูกต้องไว้ด้วยเช่นกัน  
  • สำเนาทุกฉบับ นั้นจะต้องลงรายมือชื่อ และ รับรองดงนี้  
  • – เอกสารของนายจ้าง ให้ผู้มีอำนาจลงนามผูกพันลงลายมือชื่อ และประทับตาบริษัท (ถ้ามี 
  • เอกสารของต่างด้าวจะต้องต้องคนต่างด้าวลงลายมือชื่อ หรือ ผู้รับมอบอำนาจ 

ดังนั้นจะเห็นว่าในเรื่องของวีซ่านั้นมีเรื่องมากมายที่เรานั้นจะต้องรู้นะครับ เพราะว่ามีความสำคัญอย่างมากเลยด้วยเช่นกันและส่งผลต่อการใช้ชีวิตในแต่ละประเทศเลยก็ว่าได้  ดังนั้นใครที่ต้องการจะไปทำงานที่ต่างประเทศนั้นควรเรียบนรู้เรื่องเหล่านี้ไว้ดด้วยเช่นกันนะครับเพราะว่าจะช่วยให้เรานั้นทำความเข้าใจในเรื่องของ วีซ่าต่าง ๆ ได้มากขึ้น และจะได้ไปทำงานแบบถูกต้องด้วยเช่นกัน 

Related Post

สั่งของจากจีน

สั่งของจากจีน กับ yourbaobaoสั่งของจากจีน กับ yourbaobao

การทำธุรกิจค้าขายในปัจจุบันนี้ถือว่าได้รับความนิยมและเป็นกระแสมากร่างกายก็สามารถสร้างรายได้เสริมสร้างรายได้เพิ่มจากการเลือกขายสินค้าออนไลน์กันได้ทั้งนั้นและในวันนี้สำหรับใครที่สนใจจะทำธุรกิจค้าขายคุณสามารถสั่งของจากจีนมาขายเพื่อลดต้นทุนให้กับตัวเองและเพิ่มกำไรได้มากขึ้นด้วยราคาการสั่งของจากจีนนั้นมีราคาถูกคุณภาพของสินค้าคุ้มค่าเมื่อคุณรับสั่งของจากจีนมาขายมั่นใจได้ว่าจะสร้างกำไรและทำให้คุณมีรายได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และสำหรับใครที่ยังไม่มีแหล่งสำหรับสั่งของจากจีนวันนี้เรามีอีกหนึ่งแรงมาแนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักนั่นก็คือ yourbaobao เว็บสั่งของจากจีนที่มีหลากหลายสินค้าที่น่าสนใจให้คุณได้สั่งซื้อแต่ละสินค้านั้นก็มีราคามีคุณภาพที่แตกต่างกันออกไป yourbaobao เราเป็นเว็บสั่งของจากจีนในเมนูภาษาไทยซึ่งทำให้ผู้สั่งซื้อสามารถมั่นใจได้เลยว่าออเดอร์ที่คุณสั่งซื้อไปจะไม่เกิดความผิดพลาดแถมยังสามารถเช็คสินค้า ระยะเวลาการจัดส่งต่างๆได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Order สินค้าสั่งของจากจีนที่คุณได้สั่งไปนั้นจะสามารถจัดส่งได้ตามวันและเวลาที่กำหนด ประโยชน์จากการเลือกสั่งของจากจีน สำหรับใครที่ยังลังเลใจว่าจะเลือกสั่งของจากจีนผ่านเว็บไหนดีหรือยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มธุรกิจการค้าด้วยสินค้าประเภทใดวันนี้ลองเข้าไปทำความรู้จักหรือดูตัวอย่างสินค้าได้ที่หน้าเว็บ yourbaobao เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นและทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อคุณสั่งของจากจีนมาจำหน่ายและจะสามารถสร้างรายได้และทำให้คุณมีช่องทางการทำธุรกิจที่สะดวกและได้กำไรได้มากขึ้นกว่าเดิมและแน่นอนว่าประโยชน์ที่ไทยจะได้รับจากการเลือกสั่งของจากจีนนั่นก็คือ การสั่งของจากจีนจะช่วยลดต้นทุนสำหรับการสร้างธุรกิจให้กับคุณได้มากขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำนี้ทำให้โอกาสที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จจะมีสุขมากขึ้น ลูกค้าจะมีกำไรจากการสร้างธุรกิจด้วยการสั่งของจากจีนมากขึ้นเพราะด้วยต้นทุนที่ต่ำแน่นอนว่าจะทำให้ลูกค้าสามารถตั้งราคาขายที่สูงเพิ่มมากขึ้นได้ด้วยคุณภาพของสินค้าที่คุ้มค่า สะดวกสบายในการสั่งของจากจีนด้วยเว็บ yourbaobao พ่อเป็นของเราใช้เมนูภาษาไทยในการสั่งซื้อลดปัญหาความผิดพลาดในการสั่งของจากจีนมาจำหน่ายรวมถึงปัญหาการโอนเงินผิดพลาดเนื่องจากไม่เข้าใจในภาษาในการสั่งซื้อ หากลูกค้าต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมหรือต้องการความช่วยเหลือในการสั่งของจากจีนสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับทีมงาน yourbaobao เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำและช่วยคุณสามารถเลือกซื้อหรือสั่งของจากจีนมาจำหน่ายได้ง่ายมากขึ้นสำหรับใครที่ต้องการความช่วยเหลือหรืออยากทราบขั้นตอนในการสั่งของจากจีนสามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ yourbaobao เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณเข้าใจในขั้นตอน 

มอเตอร์เกียร์

ทำความรู้จักกับประเภทของ มอเตอร์เกียร์ เพื่อเลือกใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทำความรู้จักกับประเภทของ มอเตอร์เกียร์ เพื่อเลือกใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

มอเตอร์เกียร์ จะเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีหน้าที่ใช้สำหรับควบคุมระบบการทำงานของการเคลื่อนที่วัตถุได้อย่างเหมาะสม อย่างเช่น เครื่องช่วยในการลำเลียงสินค้า เป็นต้น โดยมอเตอร์เกียร์จะอาศัยหลักการทำงานจากมอเตอร์ เพื่อนำมาแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้า ใช้เป็นพลังงานกล ช่วยให้วัตถุสามารถเคลื่อนที่ได้ และฟันเฟืองหรือเกียร์ทำหน้าที่ในการลดรอบความเร็ว หรือทดสอบแรงบิด ซึ่งจะเป็นลักษณะภายนอกของอุปกรณ์นี้จะมีรูปทรงที่มีความคล้ายคลึงกับท่อนโลหะทรงกระบอก ที่จะประกอบไปด้วยตัวเรือน หน้าแปลน และก้านเพลานั่นเอง ทั้งนี้มอเตอร์เกียร์จะมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน คุณจะต้องเลือกรูปแบบให้เหมาะสมกับประเภทงานที่ใช้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพอันสูงสุด  ประเภทของ มอเตอร์เกียร์ มีอะไรบ้าง  มอเตอร์เกียร์ตรง : มอเตอร์เกียร์ประเภทนี้จะมีลักษณะภายในมีฟันเฟืองแบบเฉียง ที่จะให้คุณสมบัติที่จะสามารถลดรอบมอเตอร์ และเพิ่มแรงบิดให้เหมาะสมกับการทำงานหลากหลายประเภท โดยมอเตอร์เกียร์รูปแบบนี้จะมีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบขาตั้ง แบบมอเตอร์เกียร์ 2

ฉีดปลวก

เรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับการฉีดปลวกเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับการฉีดปลวก

หากว่าใครที่เผชิญกับปัญหาของการกำจัดปลวก หรือว่าที่บ้านมีปลวกจำนวนมาก อาจจะกำลังกลุ้มใจกันอยู่ใช่หรือไม่ เพราะว่าเจ้าปลวกเหล่านั้นถือเป็นสัตว์ที่ปราบได้ยากอย่างยิ่ง และเวลาที่ใครได้อ่านข้อมูลเกี่ยวกับการกำจัดปลวก เราอาจจะเห็นได้เลยว่าเจ้าแมลงตัวนี้มีความร้ายกาจแบบไม่คาดคิด แค่เราพ่นยาสำหรับกำจัดปลวกแบบทั่วๆไปก็ไม่สามารถกำจัดได้ สิ่งที่ดีและเหมาะสมมากที่สุดก็คือการใช้วิธีที่น่าสนใจ และเป็นวิธีที่ไม่ก่อให้เกิดผลเสียใดๆ โดยวันนี้เราจะมาแก้ไขความเข้าใจผิดๆ ในการกำจัดหรือว่าฉีดปลวกดังนี้  เหตุผลใดที่ต้องฉีดปลวก  เนื่องจากว่าปลวกเป็นปัญหาที่สร้างความปวดหัวให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างยิ่ง ส่วนใหญ่แล้วเจ้าของบ้านจะต้องเจอกันบ่อยๆ ก็คือ แมลงเหล่านี้จะไปทำร้ายบ้าน ทำร้ายเฟอร์นิเจอร์ที่เราโปรดปราน บางคนก็โดนปลวกทำร้ายหลายต่อหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการการกินหนังสือ กินเงิน สิ่งเหล่านี้ทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ดี หากว่าเราอยากจะกำจัดปลวก ต้องอาศัยความเข้าใจดังนี้  1.ยาฆ่าปลวกไม่สามารถทำร้ายปลวกได้   สำหรับบางคนที่คิดว่ายาพ่นฆ่าปลวกที่มีขายในท้องตลาดจะยี่ห้อไหน ๆ ก็สามารถทำร้ายปลวกได้ สิ่งที่ต้องทำความเข้าใจใหม่ก็คือผลิตภัณฑ์ในการกำจัดปลวกนั้นมีหลายแบบ มีทั้งแบบที่ฆ่าและขับไล่ บางพวกก็จะกำจัดได้แต่ไม่ได้ไล่ และยังมีพวกที่เป็นเหยื่อซึ่งรอให้ปลวกมากิน